Hé lộ mới nhất về nâng cấp Diệu Dương từ trang bị Cửu Châu

Phiên bản trước của VLTK II – Trang bị Diệu Dương ra mắt không những gây chấn động võ lâm với những tính năng mới mà còn khiến đồng đạo võ lâm mê mẩn bởi những thuộc tính hấp dẫn từ bộ trang bị Diệu Dương. Cho đến nay, ngoài những hình ảnh về bộ trang bị này thì những thông tin khác vẫn đang trong vòng bí ẩn.

Làm sao để có được trang bị Diệu Dương hay trang bị Diệu Dương từ đâu mà có … vẫn luôn là những câu hỏi mà đồng đạo võ lâm quan tâm hiện nay. Để đáp lại niềm mong mỏi đó của đồng đạo, ở bản tin này, Bổn trang xin được phép bật mí đến quý đồng đạo công thức nâng cấp để có thể sở hữu được trang bị Diệu Dương, cụ thể từ ngày 08-04-2024, như sau:

NPC liên quan

Hình ảnh Ghi chú
Võ Lâm Truyền Kỳ II
Thương Nhân Bảo Rương
  • Vị trí: Tuyền Châu (176/185).
  • Chức năng: Nâng cấp trang bị Cửu Châu lên Diệu Dương.
  • Lưu ý:
    • Trang bị nhận được sẽ có mức cường hóa +0.
    • Mỗi đồ cần 20 Nữ Oa Tinh Thạch
    • Hiệu quả Định Hồn, Đại Định Hồn sẽ bị xóa khi nâng cấp thành công.

Công thức nâng cấp

Thành phẩm Nguyên liệu
Diệu Dương Thiên Môn Kim Lệnh  Trang bị Cửu Châu Bạch Kim Đại Hồng Bao
Nón 4 Nón 10
Áo 5 Áo 10
Quần 6 Quần 10
Trang sức 5 Trang sức 10
Vũ khí 10 Vũ khí 20

 

Lưu ý

  • Mức độ cường hóa của trang bị mang đi nâng cấp sẽ mất. Ví dụ: Trang bị Cửu Châu +13 khi mang đi nâng cấp sẽ lên trang bị Diệu Dương tương ứng +0.
  • Hiệu quả Tiểu Định Hồn sẽ mất đi.
  • Hiệu quả Đại Định Hồn sẽ mất đi.

 

Theo như các công thức trên, để sở hữu bộ trang bị “đinh” với thuộc tính “khủng” ở phiên bản trước, quý đồng đạo có thể thực hiện theo nhiều cách khác nhau: Hoặc đổi bằng Thiên Môn Kim Lệnh, đổi từ trang bị Hạo Nguyệt vốn đã quen thuộc với đồng đạo từ các phiên bản trước, nay sẽ tiết kiệm hơn với việc nâng cấp từ trang bị Cửu Châu.

võ Lâm II

Tuy nhiên, việc làm sao để có được Thiên Môn Kim Lệnh hẳn là điều mà đồng đạo quan tâm hơn cả. Câu trả lời chỉ được giải đáp khi tính năng Nâng Cấp Diệu Dương xuất hiện trong thời gian sắp tới. Bổn Trang tin rằng, với thông tin được cung cấp ở bản tin này sẽ phần nào giúp quý đồng đạo có cái nhìn khái quát hơn về trang bị Diệu Dương, cũng như giúp quý đồng đạo có sự chuẩn bị bước đầu để đón chào bộ trang bị mới này.

Những thông tin mới nhất về trang bị Diệu Dương cùng tính năng Thông Thiên Đỉnh sẽ tiếp tục Bổn Trang dần hé lộ trong những bản tin tiếp theo trên trang chủ. Thân mời quý đồng đạo đón theo dõi.